Vậy là một mùa giáng sinh an lành đã lại về. Giáng sinh - mùa của yêu thương. Mùa để đem lại sự ấm áp, là cơ hội để cho tất cả mọi người không còn khoảng cách, cùng nhau sẻ chia, là dịp chúng ta tìm tới những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình. Chẳng thế mà cứ mỗi năm giáng sinh về người ta lại chẳng tiếc nhau lời chúc, những tấm thiệp, những món quà.

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, không khí giáng sinh đã ngập tràn khắp ITC. Từng góc nhỏ trong công ty được trang trí bằng rất nhiều đồ trang trí xinh xắn, rực rỡ và lấp lánh với gam màu Noel đỏ bạc tươi sáng.

Bên cạnh đó, những hộp quà đầy màu sắc đã được ông già Noel, công chúa tuyết cùng bạn tuần lộc đáng yêu mang đến nhà trao tận tay từng bạn nhỏ.      

Công tác chuẩn bị của “Ông già Noel” và “Công chúa tuyết” xinh đẹp

Các bạn nhỏ rất vui mừng và háo hức với món quà mình nhận được. Hành trình mang niềm vui đến các gia đình đêm Noel đã được các team hoàn thành một cách xuất sắc.

BCH công đoàn chúc toàn thể đại gia đình ITC có một Giáng sinh vui vẻ bên gia đình, người thân, đong đầy yêu thương, vui vẻ và ấm áp. Chúc một năm mới thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Merry Christmas and Happy New year!