Nào các anh chị em ITC, mọi người đã có đầy đủ ly trên tay của mình chưa ạ?

Hãy cùng nhau nâng ly và hô to ‘Chúc mừng năm mới’ để bắt đầu buổi tiệc ngày hôm nay!

Giọng nói dõng dạc của hai MC “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng chuyên nghiệp của ITC đã làm nóng lên bầu không khí hào hứng, sôi động của đại gia đình ITC trong đêm Tiệc Tất Niên 2019 được tổ chức vào tối ngày 20/01/2020 vừa qua.

Trước thềm năm mới Canh Tý, bữa tiệc Tất Niên nhà ITC được tổ chức tại khách sạn Pullman Hà Nội đã mang đến những phút giây vui vẻ, sảng khoái và ấm áp cho các thành viên ITC. Đây là một dịp để các ITCers cùng nhau nhìn lại năm 2019 đã qua, sẵn sàng cho năm 2020 “Quyết tâm – Bứt Phá – Thành Công”.

Mở màn tiệc Tất Niên 2019 là tiết mục nhảy hiện đại “Kill this love” đầy ấn tượng. Những “người con gái ITC” rũ bỏ vẻ dịu dàng hàng ngày để hóa thân thành các vũ công quyến rũ và đầy nội lực, mang đến màn trình diễn mãn nhãn, truyền lửa cho toàn thể khán phòng.

Các cô gái “bốc lửa” cùng tiết mục nhảy Kill this love

Được mong chờ nhất buổi tiệc Tất Niên chính là tiết mục được Ban tổ chức giữ bí mật tới phút chót: “Talk show cùng người nổi tiếng” với Phó Tổng giám đốc khối Telco; Phó Tổng giám đốc khối Non - Telco và Người “được cho là” đẹp trai nhất khối Kinh doanh. Format mới lạ, nội dung chia sẻ chân thành, gần gũi về khó khăn trong công việc, động lực và câu chuyện của các khách mời “bất đắc dĩ” thông qua những câu hỏi “hiểm hóc”, “hỏi xoáy đáp xoay” từ MC Thu Hiền duyên dáng đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng tất cả thành viên ITC.

Các vị khách mời Talk Show trả lời những câu hỏi “hiểm hóc” từ MC Thu Hiền

Vào giờ phút thiêng liêng của những ngày cuối năm, khi năm Kỷ Hợi sắp qua, năm Canh Tý đang đến, Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Sơn – người chèo lái con thuyền ITC suốt 24 năm qua - đã có những chia sẻ từ tận đáy lòng đến các thành viên. Gửi lời cám ơn chân thành tới tất cả các anh, chị, em đã cống hiến, nỗ lực vì mái nhà chung ITC, anh cũng tiếp lửa về một năm 2020 phát triển vững vàng, hứa hẹn nhiều thành công mới.

Tổng giám đốc - Anh Nguyễn Quang Sơn và những chia sẻ từ đáy lòng

Ban Tổng giám đốc khui rượu khai tiệc Tất Niên

  

Anh chị em ta cùng nâng ly!

Hòa chung không khí Tết đến, Xuân về là những màn trình diễn đặc sắc đến từ Vũ đoàn Sen Việt. Những tà áo dài duyên dáng trong “Vui như Tết” hay anh chàng ca sĩ điển trai với ca khúc “Nắng có còn xuân” đã khiến cả khán đài thực sự bùng nổ. Niềm vui hân hoan, rạo rực và đầy chờ mong một năm mới sắp đến lan tỏa đến từng thành viên.

Tiết mục “Vui như Tết” đầy hứng khởi 

“Nắng có còn xuân”

Nhìn lại một năm đã qua, tiệc Tất Niên cũng là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp nổi trội, cống hiến hết mình cho Công ty và hoạt động Công đoàn.

Cán bộ Quản lý Xuất sắc – Mr. Nguyễn Thành Công

  

Giải Mr. Onsite – Mr. Nguyễn Thành Công và Mr. Trần Nam Phong

  

Oscar Tàu ngầm – Mr. Lê Thanh Hà và Oscar Sáng kiến – Ms. Nguyễn Thị Thu Thủy

Oscar triển vọng – Mr. Hoàng Đình Hân và Mr. Nguyễn Hữu Thắng

Khối Non-Telco đã rất xuất sắc đem về cho công ty những thành tựu hơn cả mong đợi

Oscar “Vượt qua bão táp” thuộc về phòng Quản lý dự án và phòng NIIS

Tiết mục thường niên được mong chờ nhất Lucky Draw – đúng như tên gọi của nó, vẫn luôn khiến cho tất cả nghững người tham gia hồi hộp chờ xem thần may mắn liệu có gọi tên mình.

Mr. Nguyễn Minh Đức – thành viên ban quay thưởng Xổ số “bất đắc dĩ”

Cô gái may mắn nhất buổi tiệc

Buổi Tiệc Tất Niên 2019 tràn đầy cảm xúc đã kết thúc năm Kỷ Hợi một cách thật trọn vẹn. Mong rằng những kỷ niệm đẹp này của đại gia đình ITC sẽ luôn khắc ghi trong tâm trí mỗi con người rằng, mình đang là một phần của một mái nhà thật đặc biệt; nơi mà mỗi cá nhân luôn được phát huy khả năng, được công nhận và đánh giá đúng, được khơi dậy khả năng tiềm tàng và phát triển cùng công ty.

Sang năm mới Canh Tý 2020, xin chúc cho tập thể ITC LINH HOẠT – SÁNG TẠO – ĐOÀN KẾT – THÀNH CÔNG!