Tết đến, Xuân về luôn là một thời khắc đặc biệt trong đời sống của người dân Việt Nam. Đó là khoảng thời gian bận rộn, hối hả chuẩn bị mọi thứ thật đầy đủ để đón Tết. Đó là khoảng thời gian mà mọi người quây quần bên nhau, ôn lại những câu chuyện thú vị đã xảy ra trong suốt cả một năm vừa qua, đồng thời cũng đặt ra những mục tiêu để phấn đấu trong năm mới.



“Mỗi năm chỉ có một lần

Chọn ngày đẹp nhất, ta ngồi bên nhau”

         Tối ngày 07/01/2023 vừa qua, đại gia đình ITC đã có những phút giây sum vầy ấm cúng, cùng nhau ôn lại năm Nhâm Dần, hướng đến một năm Quý Mão thật nhiều niềm vui và thành công mới, trong bữa tiệc Tất niên năm 2022 tại Khách sạn FTE Ba Đình.



         Các tiết mục cây nhà lá vườn từ lâu đã là đặc sản của ITC bao năm qua, nhưng năm nay vẫn khiến các thành viên choáng ngợp bởi tiết mục mở màn Zumba vô cùng đặc sắc. Là một lớp mới thành lập bên cạnh các lớp võ, cardio, yoga, gym, plank, suối nguồn tươi trẻ, lớp Zumba nhà ITC đã mang đến một màn biểu diễn vô cùng cuốn hút và sáng tạo dựa trên nền nhạc “Vẽ đường cong”, “Đường cong” và “Một thủo yêu người”, khiến cả hội trường bùng nổ trong tiếng reo hò, cổ vũ.



         Nối tiếp chương trình, không khí buổi tiệc có phần sâu lắng hơn khi những kỷ niệm, những việc đã qua được gợi lên qua những câu hát đầy ý nghĩa của bài hát “Năm qua đã làm gì” do ba cây hát xinh đẹp nhà ITC trình diễn.

“Năm nay tôi sẽ làm gì cho người sinh ra tôi

Năm nay tôi sẽ làm gì cho người yêu thương mình

Năm nay tôi sẽ làm gì cho người nâng đỡ tôi

Và năm nay tôi sẽ làm gì cho những mối quen thân tình”

(Trích lời bài hát “Năm qua đã làm gi” – sáng tác: Bùi Công Nam)

         Những câu hát như đã gợi ra những ước mơ, mục tiêu của mỗi thành viên ITC cho một năm mới Quý Mão 2023. Và ITC tin chắc rằng, các ITC-ers sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để đạt được những hoài bão đó!



         Trong dư âm đầy cảm xúc đó, Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Quang Sơn đã có đôi lời chia sẻ đến với đại gia đình ITC. Đó là những câu chuyện hàng ngày trong văn phòng, đó là những khó khăn mà các thành viên của ITC đã gặp phải trong suốt một năm vừa qua khi những hậu quả mà dịch bệnh để lại vẫn phần nào ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty. Tuy nhiên, ITC của năm Nhâm Dần như “một chiến sĩ dũng cảm xông về phía trước” khi đã phá tan đi những “bức tường” khó khăn và thử thách đó để hoàn thành mục tiêu đặt ra, khẳng định vị thế và uy tín của mình trong mắt các đối tác, khách hàng.

         Những lời chia sẻ chân thành của Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Quang Sơn còn như lời tri ân sâu sắc đến năm 2022 đầy gian nan và thử thách và là lời động viên, cổ vũ tới các ITC-ers có một năm 2023 với thật nhiều thành công, đạt được những mục tiêu, ước mơ của mình.

         Năm 2022 cũng là cột mốc kỷ niệm 10 năm làm việc của chị Ngô Thanh Liêm tại phòng Tài chính – Kế toán ở ITC JSC. Thật may mắn khi một thập kỷ này vừa ghi lại sự trưởng thành của chị Liêm trong sự nghiệp, vừa ghi dấu sự đồng hành, gắn bó của chị trên con đường bước tới thành công cùng ITC. Để tri ân những cống hiến, đóng góp của chị trên hành trình phát triển của công ty, công ty cũng đã chuẩn bị chiếc Kỷ niệm chương dành tặng cho chị Liêm như một món quà nhỏ. Và ITC cũng mong rằng, trong tương lai tới, chị Liêm sẽ càng vững bước nối tiếp ước mơ cùng đại gia đình ITC.



         Tiếp ngay sau đó, đại diện Ban lãnh đạo: Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Quang Sơn, Tổng Giám đốc Ông Nguyễn Minh Đức và Phó Tổng Giám đốc Ông Trần Văn Thập đã cùng nhau mở rượu sâm-panh khai tiệc. Tiếng bật nắp vang dội cùng tiếng vỗ tay giòn tan như một lời chào mạnh mẽ của các thành viên ITC tới năm mới Quý Mão 2023. ITC trong năm mới tới đây sẽ tiếp tục vững bước tiến về phía trước và đồng sức, đồng lòng cùng nhau vượt qua những khó khăn để đạt tới thành công cũng như khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường.

 





         Buổi tiệc tất niên năm 2022 của công ty ITC JSC đã kết thúc nhưng đã để lại trong lòng tất cả các thành viên những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa cùng những cảm xúc bồi hồi, sâu lắng. Chúc cho tập thể ITC JSC một năm mới An khang thịnh vượng – Vạn sự như ý – Mã đáo thành công!