Đắm mình trong làn nước xanh mát như ngọc, trải nghiệm chèo kayak trên vịnh Lan Hạ đẹp như tranh vẽ và cháy hết mình trong đêm Gala Tổng kết 2022, Kỷ niệm 28 năm thành lập công ty là những dấu ấn không thể nào quên trong chuyến đi nghỉ mát Cát Bà của đại gia đình ITC ngày 3/6 vừa qua.

Chạy trốn cái nắng nóng rực lửa ngày hè nơi Thủ đô đông đúc, đoàn ITC chúng tôi lên đường theo tiếng gọi của biển xanh, cát trắng, nắng vàng với những háo hức, mong chờ về một Cát Bà ngày càng phát triển, hiện đại mà vẫn giữ được những nét đẹp hoang sơ, quý giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng.

Sau 3 tiếng di chuyển đến thành phố cảng Hải Phòng, rồi trải nghiệm tuyến cáp treo Cát Hải – Phù Long với trụ cao nhất thế giới được Guiness ghi nhận, đoàn ITC đã đặt chân đến viên ngọc quý của Vịnh Bắc Bộ, tận hưởng không khí biển trong lành, xoa dịu tâm hồn.

Sau khi thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng Làng Chài, đại gia đình ITC checkin và nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà Beach Resort – chốn “thiên đường” tọa lạc trên đỉnh vịnh Lan Hạ, ôm trọn bãi biển Cát Cò tuyệt đẹp. Các thành viên ITC chúng tôi được hòa mình với thiên nhiên, dạo bước trong vùng sinh thái trong lành giữa rừng và biển, tự do khám phá đảo ngọc Cát Bà trong ngày đầu tiên.

 Ảnh sưu tầm: Một góc Flamingo Cat Ba Beach Resort

Đây là lúc mọi người khám phá thêm về những nét đẹp rất riêng của Cát Bà, check in những món ăn vặt nhất định phải thử như kem bơ trái dừa, ốc Hải Phòng… Hoàng hôn buông xuống nơi bờ biển Cát Cò cũng là thời điểm vàng để các chàng trai, cô gái ITC tha hồ thả dáng sống ảo, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi.

Nằm ở phía đông của đảo Cát Bà, liền kề vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ là một vịnh êm ả hình vòng cung với nhiều hòn đảo lớn nhỏ, tạo nên một bức tranh non nước hữu tình hiếm nơi nào có được. Chính vì thế, ngắm vịnh Lan Hạ là một trải nghiệm “must – try” với bất cứ ai có cơ hội ghé thăm Cát Bà, đoàn ITC chúng tôi đã dành trọn buổi sáng ngày thứ 2 để khám phá vùng vịnh xinh đẹp, hoang sơ mà bình yên này.

Ảnh sưu tầm: Vịnh Lan Hạ - Cát Bà

Vịnh Cát Bà với muôn vàn đảo đá

Nơi thiên đàng ẩn hiện giữa trần gian.

Ghé Lan Hạ, các thành viên ITC không chỉ choáng ngợp trước cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, mà còn có những phút giây sảng khoái, đầy tiếng cười khi tham gia hoạt động vui chơi trên biển như chèo kayak, bơi lội thỏa thích.

Các thành viên ITC tham gia chèo thuyền kayak khám phá vịnh Lan Hạ

Đầu giờ chiều, tàu đưa chúng tôi về với đất liền để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất năm: Gala Tổng kết 2022 và kỷ niệm 28 năm thành lập ITC JSC.

Hoành tráng – sôi động – ấn tượng, sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết của ITC được thể hiện thông qua vũ điệu Zumba “Ôi tình yêu” và “Happy birthday” không thể xuất sắc hơn từ các cô gái tài năng nhà ITC, màn trình diễn hứa hẹn một buổi tối thật nhiều cảm xúc.

Tiết mục nhảy Zumba "Ôi tình yêu" và " Happy Birthday"

Mãn nhãn với điệu nhảy mạnh mẽ từ các cô gái ITC, cả khán đài đã có những phút giây lắng đọng để nhìn lại những thành tựu đáng tự hào của ITC trong năm 2022, những thăng trầm, đổi thay mà ITC trải qua trong một năm kinh tế nhiều biến động, những nét văn hóa đặc trưng vẫn luôn được kế thừa và tiếp nối được thể hiện rõ nét trong clip ngắn mà Ban tổ chức đã chuẩn bị.

Trong dư âm từ video lookback tràn đầy cảm xúc, Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Quang Sơn đã có đôi lời chia sẻ về hành trình 28 năm qua, về một năm 2022 với nhiều dấu ấn khó quên, và cả những lời tri ân chân thành đến toàn thể anh chị em trong công ty, vì những cống hiến, nỗ lực và đồng lòng của những người đã, đang xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh với những thành công rực rỡ.

Chủ tịch Nguyễn Quang Sơn phát biểu trong đêm Gala kỷ niệm 28 năm thành lập ITC JSC

Năm 2023 cũng đánh dấu chặng đường 10 năm gắn bó của anh Ngô Minh Quang – Phòng CSD và anh Nguyễn Thành Công – Phòng TSD trên con thuyền ITC JSC. Để tri ân những cống hiến, đóng góp của hai anh trên hành trình phát triển của ITC, công ty cũng đã chuẩn bị Kỷ niệm chương dành tặng cho hai anh với mong muốn rằng, trong sinh nhật 30 tuổi, 50 tuổi, hai anh sẽ tiếp tục vững bước chinh phục những đỉnh cao mới cùng đại gia đình ITC.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quang Sơn và Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức trao kỷ niệm chương 10 năm cống hiến cho anh Nguyễn Thành Công và anh Ngô Minh Quang

Ngay sau đó, cả hội trường như vỡ òa khi chứng kiến các chàng trai ITC hóa thân thành nàng Thị Mầu đỏng đảnh, yêu kiều mà không kém phần sôi động trong tiết mục cùng tên, rồi lại đắm chìm trong làn điệu dân ca mềm mại, uyển chuyển của “Gió đánh đò đưa” do các bóng hồng nhà ITC thể hiện. Các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đặc trưng của ITC luôn thiên biến vạn hóa, đầy bất ngờ và chuyên nghiệp không kém bất kỳ đội diễn nào.


Tiết mục “Gió đánh đò đưa”

Tiết mục “Thị Mầu”

Và giây phút tất cả mọi người chờ mong đã tới, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quang Sơn, Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức và Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Trần Văn Thập đã cùng nhau mở rượu sâm-panh và cắt bánh sinh nhật khai mạc buổi tiệc.

Ban Lãnh đạo ITC nâng ly rượu sâm-panh khai mạc buổi tiệc


Sau những phút giây quay quần, sum vầy ấm cúng, đêm Gala tiếp tục bùng nổ với phần Giải thưởng và Vòng quay may mắn, bắt đầu với Cuộc thi sáng tạo ITC-Creative chào mừng kỷ niệm 28 năm thành lập ITC JSC. Qua một tháng phát động cuộc thi (15/4/2023 – 15/5/2023), BTC đã nhận được sản phẩm dự thi vô cùng xuất sắc và ấn tượng của cả 4 đội với sự đầu tư, chỉn chu cả về nội dung lẫn hình thức, không chỉ thể hiện tâm tư, tình cảm của các thành viên với công ty, mà còn là nguồn tư liệu quý giá trong chặng đường phát triển của ITC. Tổng giám đốc Nguyễn Minh Đức đã thay mặt BTC công bố kết quả và trao giải cho 4 đội thi.





Để công ty có thể ngày càng vươn xa và phát triển như ngày hôm nay, ngoài sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Ban lãnh đạo công ty, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể anh chị em ITC. Đêm Gala cũng là dịp để tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc đã có cống hiến hết mình trong công việc chuyên môn, cũng như lăn xả, đóng góp cho các hoạt động chung của công ty và công đoàn trong suốt một năm vừa qua.




Các thành viên ITC nhận giải thưởng của Công đoàn và Công ty

Trong “cơn mưa” giải thưởng, cả hội trường cùng hồi hộp đón chờ phần “Vòng quay may mắn” để biết được những “chú cá Koi” của Gala năm nay. Chương trình năm nay có rất nhiều giải thưởng vô cùng giá trị như Tai nghe không dây Apple Airpod 2, Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech, Ô tự động Xiaomi. Chúng ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những thành viên may mắn của Lucky Draw lần này



Các thành viên ITC nhận giải thưởng Lucky Draw

Gala Tổng kết năm 2022 và Kỷ niệm 28 năm thành lập công ty ITC JSC đã kết thúc với những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa trong lòng tất cả các thành viên. Đồng thời, chuyến đi nghỉ mát mừng sinh nhật tuổi 28 của ITC tại Flamingo Cát Bà Beach Resort cũng đến hồi kết. Những cảm xúc hân hoan, hạnh phúc, những dấu ấn khó quên mà đại gia đình ITC đã trải qua cùng nhau, sẽ là động lực, là niềm tin để chúng ta cùng nắm tay, sánh vai, nỗ lực phấn đấu, đưa con tàu ITC vượt qua mọi cơn sóng dữ, chinh phục những đỉnh cao mới trên chặng đường dài phía trước.