Hòa chung không khí đóng mừng năm mới Nhâm Dần và chia tay năm cũ 2021, các thành viên ITC đã có những phút giây quây quần bên nhau trong bữa tiệc tất niên để cùng nhìn lại năm Trâu Vàng nhiều khó khăn thách thức nhưng cũng nhiều thành tựu đáng tự hào và chào đón chú Hổ Vàng 2022.

Trưa ngày 28/1/2022 - ngày làm việc cuối cùng trước khi nghỉ Tết nguyên đán, Công ty ITC đã tổ chức bữa tiệc tất niên, gặp mặt cuối năm ngay tại phòng họp của công ty trong không khí ấm áp và sôi động. Bữa tiệc đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên ITC.

Buổi tiệc tất niên 2021 tại văn phòng ITC JSC

  Ảnh: Bữa tiệc tất niên 2021 tại văn phòng ITC JSC

Để làm nóng không khí chương trình, giai điệu tươi vui của "Tết đón xuân về" là tiết mục mở màn dưới sự trình diễn của các bóng hồng ITC trong những tà áo dài thướt tha uyển chuyển, tạo nên một tiết mục vô cùng ấn tượng, ngập tràn không khí xuân về. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ động tác đến trang phục đã thu hút mọi ánh nhìn từ các thành viên ITC.

                                                      Video: Tiết mục “Tết đến xuân về”

Tiếp theo chương trình, những chia sẻ chân thành, thấm thía của Ban Lãnh đạo công ty càng làm sâu sắc thêm ý nghĩa của buổi tiệc và khơi dậy sự tự hào cho những thành tựu đã đạt được. Bên cạnh đó, các lãnh đạo cũng thông báo về mục tiêu, tầm nhìn của ITC trong năm 2022 và một số chính sách, quy định mới sẽ được áp dụng để đạt hiệu quả tối đa trong các nhiệm vụ được giao với hy vọng năm tới sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

                      Chủ tịch HĐQT - Ông Nguyễn Quang Sơn phát biểu tại tiệc tất niên 2021

                        Tổng Giám Đốc - Ông Nguyễn Minh Đức phát biểu tại tiệc tất niên 2021 

Ngay sau đó, tiết mục "Mặt trời của em" ngọt ngào dưới sự trình bày của 2 thành viên tài năng nhà ITC: ca sĩ Hươngdt và cây guitar: Thanhlt đã mang đến những phút giây thư giãn cho toàn thể ACE. Mặc dù thời điểm cuối năm bận rộn công việc chuyên môn, các ITCers vẫn cố gắng dành thời gian để tập luyện, tạo nên một tiết mục ấn tượng khó quên trong lòng người xem.

                              Video: Tiết mục "Mặt Trời của em" (Guitar: Thanhlt; Hát: Hươngdt)

Để đạt được những thành tựu đáng tự hào như ngày hôm nay, không thể không kể đến những đóng góp to lớn cũng như sự cố gắng nỗ lực của các thành viên và tập thể công ty. Sau quá trình ghi nhận đánh giá công bằng, khách quan trong một năm làm việc của tất cả nhân viên, Ban lãnh đạo đã lựa chọn ra những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất để vinh danh và khen thưởng. Một số giải thưởng đặc biệt của năm 2021 bao gồm Giải Tập thể xuất sắc nhất, Biệt đội giải cứu sharepoint, Biệt đội giải cứu triển khai, Oscar Headhunter, Con ong chăm chỉ,….Ngoài ra, những phần thưởng cũng được trao cho các thành viên năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể của công ty và công đoàn.

     

     

     

     

                      Ảnh: Trao phần thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc năm 2021

Không khí của buổi tiệc trở nên vô cùng náo nhiệt khi đến tiết mục “Lucky draw” –  bao gồm 9 phần quà hấp dẫn có giá trị đang chờ đợi để trao cho những thành viên may mắn. Điều này khiến các anh chị em ai cũng hồi hộp, đứng ngồi không yên mỗi khi vòng quay may mắn bắt đầu và dần chậm lại chỉ vào tên người may mắn nhất trong buổi tiệc   

          

      

                                                      Ảnh: Tiết mục “Lucky draw”

Sau đó, tất cả các thành viên đã cùng nhau chụp ảnh theo từng phòng ban để lưu giữ lại những kỉ niệm tại buổi tất niên ấm cúng ngày cuối năm 2021.

                                     Ảnh: Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban chụp ảnh lưu niệm

Và cuối cùng, không thể không kể đến bữa tiệc trưa ấm cúng tại nhà hàng Manwah Lotte, các thành viên đã cùng nhau dùng bữa và ôn lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ sau một năm đầy nỗ lực để vượt qua mọi thử thách, kết thúc buổi tiệc tất niên một cách trọn vẹn.

Trước thềm năm mới, đại gia đình ITC xin kính chúc toàn thể Quý khách hàng, Quý Đối tác và nhân viên công ty một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và gặt hát được thật nhiều thành công trong năm 2022.