Chăm sóc cho sức khỏe thể chất và tinh thần của CBNV vẫn luôn là mục tiêu hàng đầu tại ITC. Nhất là sau 2 năm dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động bị đình trệ, chuyến đi nghỉ mát 2022 tại thành phố biển Hạ Long ngày 4/6 vừa qua như làn gió mát khiến tất cả các thành viên ITC vô cùng hứng khởi và chờ mong. Vịnh Hạ Long vốn là một điểm du lịch không hề xa lạ, nhưng được trải qua những giờ phút ý nghĩa cùng gia đình ITC tại nơi đây, chuyến đi lần này đã để lại nhiều trải nghiệm khác biệt trong lòng các ITCers.

Ảnh: Tập thể ITC JSC tại bãi biển Vinpearl Hạ Long 5/6/2022

Vẫn tác phong chuẩn chỉnh của người ITC, đúng 8h30 ngày 4/6 toàn thể công ty bắt đầu lên xe và di chuyển đến Hạ Long. Quá trình di chuyển mất khoảng 3.5 tiếng, trong hành trình đó, chúng tôi đã được hướng dẫn viên giới thiệu tận tình về con người, đặc sản và những điều “must-try” khi đến nơi đây. Hạ Long chào đón ITC với trời xanh, mây trắng, nắng vàng, thời tiết dễ chịu và mát mẻ.

Tạm biệt cái nắng gay gắt của Hà Nội, tất cả thực sự tận hưởng cái không khí tươi mới pha chút hương vị của gió biển nơi đây. Sau đó, cả đoàn ăn trưa, checkin và nghỉ ngơi tại khách sạn 4* Novotel, một trong những khách sạn đẳng cấp đầu tiên ở thành phố Hạ Long, để chuẩn bị năng lượng cho một buổi chiều bùng nổ.

Ảnh: ITC FC Football 8x và 9x chuẩn bị đầu trận đấu

Buổi chiều, tại sân bóng Hạ Long Open, trận tranh tài giữa đội bóng 8x và 9x trong khuôn khổ Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 27 năm thành lập ITC JSC đã diễn ra vô cùng gay cấn.

Dưới ánh nắng khắc nghiệt của mùa hè, trận đắt bắt đầu trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Không nằm ngoài dự đoán, bằng sức trẻ với chiến thuật thông minh, các em 9x đã sút tung lưới đối thủ ngay trong hiệp 1. Thế nhưng ngày đầu hiệp 2, kinh nghiệm và sự ăn ý lâu năm đã giúp đội 8x san bằng tỷ số. Và rồi cả sân vỡ òa khi đội 8x ghi bàn thắng quyết định, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.


Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch HĐQT đã trao huy chương và cúp vô địch Giải ITC Cup 2022 danh giá cho đội chiến thắng, đồng thời hứa hẹn rèn thể lực cho các em 9x với khóa Cardio 6 tháng, tin rằng 9x sẽ chiến thắng trong tương lai.



Ảnh: Đội 8x đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-1

Sáng ngày hôm sau, các thành viên tự do đi tham quan Hạ Long. Thời gian này là lúc mọi người khám phá thêm về những nét đẹp rất riêng của Hạ Long, những quán nổi tiếng nhất định phải thử như bánh cuốn chả mực, sữa chua trân châu, … Thời tiết buổi sáng cũng khá mát mẻ, có nắng, có gió, rất phù hợp để các “siêu mẫu” của ITC tranh thủ thả dáng sống ảo bên bờ biển cát trắng.

Biển về mùa này đẹp lắm ai ơi

Nước trong xanh dập dờn con sóng vỗ

Ngoài khơi xa chập chùng ngàn đảo nhỏ

Núi dựng thành, chiều lam tím sương giăng

Ảnh sưu tầm: Vịnh Hạ Long

Sau bữa trưa với đủ món hải sản hấp dẫn, chúng tôi đã lên đường sang bến tàu để check in tại Vinpearl Đảo Rều. Với vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố Hạ Long 2km, nơi đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc Việt Nam được xây dựng hoàn toàn trên mặt biển, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang dáng hình kiêu kỳ của một tòa lâu đài tráng lệ với kiến trúc được lấy cảm hứng từ nhà hát Rennes - Pháp. Khi đặt chân lên hòn đảo, mọi người đều đã choáng ngợp bởi không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp bậc nhất. Cảnh quan của resort gây ấn tượng khó quên với 3 bãi biển riêng tư, khuôn viên xanh và hồ bơi ngoài trời rộng tới 1.200m2.

Ảnh sưu tầm: Vinpearl Đảo Rều

Đúng 15:30 chiều 5/6, các ITCer đã nhanh chóng tập trung tại bãi biển phía tây Đảo Rều, nơi sẽ tổ chức chương trình Hội thao ITC 2022 – Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 27 năm ngày thành lập ITC.

Ảnh: Các thành viên tập trung tại bãi biển tham gia Hội thao ITC 2022

Cái nắng gay gắt của gió biển như càng làm thổi bùng lên tinh thần cháy hết mình của các cán bộ nhân viên nơi đây trong chuỗi các trò chơi của Hội thao. Sau màn bốc thăm chia đội ngẫu nhiên, các đội chơi lần lượt phải trải qua các thử thách đầy gay cấn, cam go và không thiếu phần hài hước “cười đến nghiêng ngả”: vòng loại kéo co và chung kết bóng né. Để giành chiến thắng trong các trò chơi, không chỉ cần thể lực mà cần cả trí tuệ và hơn hết là tinh thần “máu lửa” quyết tâm đồng lòng của cả đội.

Ảnh: Team ITC chuẩn bị bước vào các trò chơi

Trong phần thi kéo co, 4 đội chơi đều vận dụng chiến thuật riêng, nhưng đều có một quyết tâm chung: giành chiến thắng. Cuộc tranh tài vì thế rất cân sức, và có lẽ phải nhờ đến chút may mắn thì đội xanh và đội cam mới có thể vượt qua vòng loại, bước vào vòng chung kết với nội dung: Bóng né

Ảnh: Các chiến binh vận dụng hết công lực trong phần thi Kéo co

Hai đội xanh và cam tham gia tranh tài trong một môn thể thao với luật chơi rất đơn giản, chỉ cần ném bóng và né bóng. Tuy vậy, trò chơi lại đòi hỏi sự tập trung cao độ và nhanh nhẹn để tránh bóng, cùng với một lực ném thật mạnh để ném trúng người của đội đối thủ. Trong những khoảnh khắc xuất thần, anh Lâmnt đã chứng minh mình là một tay ném chủ lực của đội xanh, khi liên tục tung ra những đường bóng bay rất nhanh và xoáy. Bất ngờ đã xảy đến khi xuất hiện 2 nhân tố bí ẩn ở đội cam: anh Quang, với những đường bóng lắt léo, khiến cho đối thủ dù đã rất tập trung quan sát nhưng vẫn không thể né, cùng chú Hà “gừng già” với những đường bóng nhanh, mạnh đã liên tục loại hàng loạt thành viên đội xanh. Chung cuộc, đội cam đã chiến thắng sít sao, và giành phần thưởng cho tập thể xuất sắc nhất.

Ảnh: Ban tổ chức phổ biến các luật chơi

Ảnh: Các đội chơi hào hứng trong trò chơi “Bóng né”

Ảnh: Đội Cam xuất sắc giành vô địch Giải tập thể

Bên cạnh giải tập thể, phần thi cá nhân để tìm ra Mr&Mrs Sports ITC 2022 cũng được chào đón nồng nhiết bởi tất cả các thành viên.  Ở vòng đầu tiên, tất cả ITCers sẽ tham gia nội dung chạy nhanh cự ly 100m (với nam) và 50m (đối với nữ) trên bãi biển Hạ Long. Mỗi lượt chạy sẽ gồm 5 – 6 thành viên với thể trạng, độ tuổi tương tự nhau, từ đó, tìm ra những người xuất sắc nhất, về đích nhanh nhất ở mỗi lượt chạy, bước vào vòng hai với phần thi nhảy xa.


Ảnh: Cuộc đua gay cấn giữa các anh chị em nhà ITC

Và không ngoài dự đoán, cuộc thi đã diễn ra vô cùng gay cấn và sát sao trong hành trình tìm kiếm Nhà vô địch, ai cũng cố gắng hết sức để chứng minh năng lực của mình. Vậy mới thấy, con người ITC luôn sử dụng 200% sức mạnh cùng ý chí kiên cường để chiến đấu, trong cả công việc và cuộc sống. Chung cuộc, danh hiệu Ms Sports, không ngoài dự đoán, đã thuộc về bạn Thanhlt, phần thưởng xứng đáng cho quá trình luyện tập liên tục không ngừng nghỉ dù chỉ một ngày. Tuy nhiên, danh hiệu Mr Sports lại bất ngờ thuộc về anh Phongtn, người đã ghi trọn điểm ấn tượng với cú nhảy xa thần sầu ở lượt thi cuối cùng.

Ảnh: Vòng chung kết đã diễn ra rất hồi hộp với thử thách “Nhảy xa”

Ảnh: Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quang Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng Mr. & Ms. Sports ITC 2022

Sau khi lăn xả hết mình với cuộc thi thể thao, các ITCer cứ như được bơm thêm “huyết thanh” thể lực vậy khi mọi người đã nhanh chóng hòa mình vào dòng nước biển mát lạnh, thỏa sức thể hiện khả năng bơi lội của mình và tham gia các hoạt động buổi tối tại Vinpearl Đảo Rều.

Ảnh: Bãi biển Vinpearl Đảo Rều về đêm

Cả đoàn nghỉ dưỡng, thưởng thức 3 bữa buffet chất lượng tại Vinpearl Đảo Rều trước khi lên xe ô tô, kết thúc hành trình du lịch Hạ Long, trở về với khói bụi thành phố. Hạ Long tạm biệt ITC bằng một cơn mưa rào đặc trưng mùa hạ, xoa dịu cái nắng hè gay gắt, mang lại không khí tươi mát, trong lành đặc trưng xứ biển.

Ảnh: Team ITC tại Hạ Long ngày 6/6

Chuyến đi nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua, cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa ITC phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Thay mặt ACE công ty, xin chân thành cảm ơn đến BLĐ Công ty, Ban tổ chức và Công đoàn đã tạo điều kiện cho các ITCer một chuyến đi ý nghĩa với những dấu ấn riêng biệt, khó phai, với những phút giây thư giãn và tràn ngập tiếng cười.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đại gia đình ITC tại Hạ Long nhé: